vendredi, décembre 15, 2006

 

Click.

From Jusix to Pensacola, ça tourne sur les platines de Lullaby : Killdahype, Sindrome, Kitsuné, Foxn’wolf, Gossip, Digitalism, Shit robot, Viking Moses ! "Werewolf in the city", Darko (conseillé par Pierre Mathieu). Fidel Castro au seuil de la mort. Aurais-je les couilles de porter des S***R ?
Je crois que oui….

Comments:
qui est lullaby ?

est-ce que tu parle de nous ? dans ton post ?


;-)
 
A Lullaby, on aime bien les petits jeunes qui montent qui montent...
Lullaby c'est une émission de radio indiepop (brr que j'aime pas çe mot...) et toute l'équipe est assez fan...:)
 
Cool, mais si vous voulez d'autres prods, contactez nous sur myspace.com/killdahype

on verra ce qu'on peut faire.

;-)

merci de votre soutien

Cordialement,

Nicolas (la moitié de Killdahype)
 
De nada.
 
đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Ô Vân Lương vội vàng rụt tay trở về giống như bị giật điện. Cho dù trước mặt có gió lạnh thấu xương, cũng mở trừng trừng hai mắt: "Hấp Linh thánh ngư?! Không ngờ... lại là bảo bối này?"

"Nếu không ngươi cho rằng hai thầy trò chúng ta dựa vào cái gì để tăng tu vi nhanh như vậy?" Mạnh Siêu Nhiên hừ một tiếng.

"Chẳng trách, chẳng trách!" Ô Vân Lương liên tục thở dài: "Thì ra là có bảo bối như vây... Không sai, không sai, tại thời điểm như thế này mà vẫn...." Hắn đột nhiên ồ lên một tiếng, nói: "Chẳng lẽ tiểu gia hỏa này cố ý đi ra dọa người? Bằng không làm sao lại mang theo Hấp Linh thánh ngư ra ngoài?"

"Ngươi cho rằng đồ đệ ta cũng ngu như đồ đệ ngươi à?" Mạnh Siêu Nhiên vô lực thở dài. Đầu vị chưởng môn sư huynh này hình như bị ăn một cước, nên bắt đầu hồ đồ rồi.

Tiếng xé gió kịch liệt từ phía sau truyền tới. Tiếng tay áo cọ xát với không khí, không ngờ lại phát ra bạo âm! Hiển nhiên đã có người đuổi kịp.

"Ta ngăn trở hắn! Ngươi đi mau!" Ô Vân Lương khẽ quát một tiếng, đột nhiên phát lực, ném thân thể Đàm Đàm ra ngoài, bay thẳng về phía trước giống như đằng vân giá vũ, dồn dập nói: "Vô luận thế nào, cũng không thể khiến Sở Dương vì ngươi mà bị áp chế! Phải biết tầm quan trọng của việc này...." Hắn vẫn chưa nói xong thì đã mạnh mẽ đứng lại, mũi chân xoay tròn, xoáy lên tuyết vụ đầy trời, thân hình lao vụt đánh về phía sau như bão táp.

 
Enregistrer un commentaire

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?